Tro choi đánh bài - Game bắn cá Online

Đội bóng đá sinh viên Nhật Bản lên ngôi vô địch – Đội bóng đá sinh viên Việt Nam vị trí thứ 8.

15:46 14/09/2023 - lượt xem: 157

  

Đội tuyển bóng đá sinh viên Việt Nam đã khép lại Giải bóng đá sinh viên Châu Á năm 2023, với vị trí thứ 8 – Đội trưởng Thái Bảo nhận giải thưởng “outstanding Player” của đội Việt Nam.

Cầu thủ Thái Bảo nhận giải thưởng Outstanding player 2023

Đội tuyển sinh viên Nhật Bản với kĩ thuật, thể hình, sự chuyên nghiệp, khắt khe từng thành viên trong đội tuyển…Đội tuyển Nhật Bản đã dành chức vô địch giải bóng đá sinh viên các trường Đại học Châu Á năm 2023.

Đội bóng sinh viên Nhật Bản lên ngôi vô địch giải đấu AUFF 2023 

 

Đội tuyển sinh viên Việt Nam tham dự giải với thành phần là các cầu thủ sinh viên từ 3 trường đại học, đại học Công nghệ Đồng Nai, Trường Đại học Văn Lang, Trường Đại học Kinh tế Kĩ thuật Bình Dương.

Đội tuyển sinh viên trải qua các trận đấu với các đối thủ mạnh: Hàn Quốc B, Philippines, Thái Lan, Đài Loan... Thành phần của các đội tuyển trên là lứa cầu thủ sinh viên đã có những trận “cọ sát” trong màu áo đội tuyển quốc gia, cho nên về kĩ thuật, thể hình, các cầu thủ hơn hẳn đội tuyển sinh viên Việt Nam.

Kết quả cho các trận đấu:

- Việt Nam – Hàn Quốc B: tỷ số 0 – 5

- Việt Nam – Thái Lan: tỷ số 0 – 1

- Việt Nam – Philippines: tỷ số 3 – 4

- Việt Nam – Đài Loan: tỷ số 0 – 5

Các trận đấu đều được Ban huấn luyện quan sát kỹ để rút ra các kinh nghiệm cho các cầu thủ của Việt Nam.

 Trong trận đấu gặp đội tuyển sinh viên Philippines, Cầu Thủ Võ Phương Trình - DNTU đã có 2 siêu phẩm ghi vào lưới đội tuyển của Philippines, Trận đấu đó cả đội đã bình chọn Võ Phương Trình là cầu thủ tuyệt vời của đội Việt Nam.

 

Ban Huấn luyện của đội tuyển Philippines cho biết: “Các bạn sinh viên Việt Nam có lối đá nhanh, pha phối hợp ăn ý, tuy nhiên còn thiếu kinh nghiệm, mặt sân thi đấu khác hoàn toàn, việc giữ trái bóng còn thiếu nhiều kỹ thuật, nhưng không sao chúng tôi cũng đã phải nổ lực nhiều năm để có đến với giải đấu…Chúng tôi tin, các bạn sẽ có thứ hạng cao trong những năm kế tiếp”.

Thầy Nguyễn Hoàng Minh – Huấn luyện Trưởng cho biết: “Trận đấu cảm xúc nhất của đội tuyển chắc là với đội tuyển sinh viên Philippines, các cầu thủ chúng tối bắt nhịp trận đấu tốt, nhưng chúng tôi lại thiếu may mắn, điểm sáng trong trận đấu này là các cầu thủ đã chuyển bóng hợp lý, phân phối các chiến thuật tốt.”

HLV Trưởng Nguyễn Hoàng Minh chụp hình cùng Chủ tịch Liên đoàn bóng đá sinh viên Châu Á (AUFF)

Ban Huấn luyện & Đội tuyển sinh viên Việt Nam năm 2023

Trong buổi bế mạc, Ban tổ chức cũng đã công bố Giải bóng đá sinh viên các trường đại học Châu Á Năm 2024 sẽ được tổ chức tại Malaysia. Như vậy, Đội tuyển sinh viên Việt nam sẽ lên kế hoạch và tham dự giải đấu vào năm 2024.

 

Bán kết hội thi Hùng biện tiếng Anh “SPEAK UP” năm 2023 – Đường đến ngôi vô địch

Ngày 11/04/2023, tại Phòng đa năng Trung tâm Thông tin Thư viện DNTU đã diễn ra Vòng Bán kết cuộc thi Hùng biện tiếng Anh “SPEAK UP 2023” với chủ đề “Youth leadership: The power changing the world”.  Đây là sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên; tạo điều kiện gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm học ngoại ngữ và tăng cường hiểu biết lẫn nhau. Với chủ lần này, chương trình là cơ hội để các bạn học sinh thể hiện ý tưởng sáng tạo, tài năng, tinh thần trách nhiệm với xã hội thông qua chính khả năng tiếng Anh của mình. Trước đó, Khoa Ngoại ngữ đã có 2 tuần để diễn ra vòng loại của chương trình theo hình thức gửi video clip dự thi về chương trình. Đã có rất nhiều đội tham gia và gửi clip về cho ban tổ chức. Qua quá trình đánh giá, nhận xét BTC đã chọn ra 11 đội vào vòng bán kết. Latte Winos YOUTH The Rising Trios GenZ Battlers Team Conquerors Out Standing Alpha Circus Happy Dolphins Tại vòng bán kết, ngoài 11 đội chơi thì có rất đông các bạn sinh viên trong khoa đến xem và cổ vũ. Bên cạnh đó, một trong những thành phần rất quan trọng trong các cuộc thi đó chính ra Ban giám khảo gồm Ms. Trần Thị Phương Thư - Trưởng bộ môn ngữ học và văn hoá, Ms. Trần Thị Minh Thư - Giảng viên, Ms. Nguyễn Thị Kim Ngọc - Giảng viên Trường đại học Công nghệ Đồng Nai. 11 đội tham gia vòng bán kết sẽ thuyết trình bằng tiếng Anh về một vấn đề tự chọn liên quan đến chủ đề chung của hội thi trong thời gian tối đa là 5 phút. Các đội thi có thể sử dụng những công cụ hỗ trợ cho phần trình bày của mình.  Ban giám khảo tập trung đánh giá các kỹ năng chính của các thí sinh bao gồm: Nội dung thuyết trình; Hình thức thuyết trình; Phong cách thuyết trình; Thời gian thuyết trình; Hợp tác nhóm. Đây cũng chính là những kỹ năng hết sức cần thiết trong học tập, cũng như môi trường làm việc toàn cầu hiện nay. Ngoài khả năng thuyết trình bằng tiếng anh trôi chảy, chuyên nghiệp, các nội dung được đề cập cũng rất phong phú, sát thực. Các bài dự thi đã phần nào thể hiện được sự hiểu biết sâu sắc của các bạn sinh viên về chủ đề đặt ra. Ở phần vấn đáp (sau mỗi phần thuyết trình), mặc dù các câu hỏi có phần “hóc búa” đến từ các vị BGK nhưng các thí sinh vẫn rất linh hoạt, các bạn đã nhanh chóng suy luận và đưa ra câu trả lời nhanh chóng, thông minh từ đó những đánh giá đúng đắn nhất. Kết thúc vòng thi bán kết, qua phần nhận xết, đánh giá và cho điểm, BGK đã chọn ra 06 đội vào vòng chung kết bao gồm: Latte Winos YOUTH GenZ Battlers Team Conquerors Chúc mừng 06 đội lọt vào vòng chung kết. Các bạn hãy chuẩn bị kĩ càng cho phần thi của mình nhé. Vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 03/05/2023 tại hội trường G. Hãy cùng chờ xem sự đối đầu nảy lửa từ 6 đội thi như thế nào nhé! PHÒNG TRUYỀN THÔNG  

Xem chi tiết
Sinh viên chán học vì …chọn sai ngành!

Bạn đã chọn ngành học vì mong muốn của cha mẹ, vì ngành đó đang “hot” hay do bạn bè lôi kéo?....Rồi một ngày, bạn trăn trở với những gì bạn đang học và tự hỏi: “Con đường nào dành cho tôi?” Theo thống kê, hàng năm ngành đào tạo bậc đại học toàn quốc có đến 15 - 20% tỉ lệ sinh viên cả nước bỏ học vì lí do….chọn sai ngành?. Con số này đã và đang có chiều hướng gia tăng trong tương lai. Nó cho thấy một vấn đề đang tồn tại là rất đáng lo ngại trong một bộ phận lớn các bạn học sinh và sinh viên còn mơ hồ về sở thích nghề nghiệp, thế mạnh của bản thân và tương lai của chính họ. Vậy nguyên nhân do đâu? Tiến thoái lưỡng nan Hiện nay, một quy trình chọn ngành được đa số học sinh Việt Nam áp dụng là: 1.Xác định ngành đó có đang “hot” hay không, khả năng kiếm được việc làm sau khi tốt nghiệp thế nào? 2.Chọn ngành nào để làm vui lòng cha mẹ và rạng rỡ họ hàng? 3.Sức học của mình đến đâu? Và cuối cùng mới là mình thực sự thích ngành học nào? Chính tình trạng này đã đẩy hơn 50% sinh viên Việt Nam bước vào tình thế tiến thoái lưỡng nan khi phát hiện ra ngành họ đang theo học không hề phù hợp với sở thích và năng lực cá nhân. Thêm vào đó, ngành họ chọn có thể “hot” trong thời điểm này nhưng nhu cầu việc làm của xã hội có thể sẽ thay đổi sau 4 năm đại học. Việc chọn sai ngành học đã dẫn đến một thực tế đáng buồn: Thống kê cho thấy chỉ có 30% sinh viên ra trường có việc làm; 80% không có việc làm trong ba tháng; 50% thất nghiệp trong sáu tháng hoặc làm trái nghề; 30% thất nghiệp trong vòng một năm. Có nên học tiếp hay không? Bạn đừng quên rằng tuổi trẻ chỉ có một lần. Việc phí hoài khoảng thời gian tươi đẹp này trong một môi trường học tập hoặc một ngành học mà mình không thích, có nên hay không? Khi mà thế giới ngoài kia thay đổi từng giây từng phút, bạn phải vùi đầu vào những trang lý thuyết nặng nề. trung tâm tìm nhận thấy khi những người trẻ xung quanh bạn đã va chạm, khám phá sang một thế giới đầy tiềm năng và cơ hội, bạn vẫn đang tự trói mình trong một môi trường quen thuộc. Khi tuổi trẻ phải là nơi để bạn thử thách và tìm tòi chính bản thân mình, bạn lại chọn ngồi lại trong “chiếc vòng chưa an toàn” của bản thân. Vậy tại sao, bạn lại không thử một lần bước ra khỏi chiếc vòng tẻ nhạt ấy? Đến với một nơi phù hợp hơn cho bạn? Một nơi mà mỗi giây mỗi phút học tập là một trải nghiệm thực tế rõ ràng, một nơi mà bạn có thể được tắm mình trong sự quốc tế hóa và đa dạng hóa, một nơi mà bạn luôn vừa phải vừa “học” mà vừa “hành”? Và quan trọng hơn. Nơi đó bạn luôn được là chính bạn. Mạnh dạn thay đổi khi còn có thể, đừng cố trở thành một ai đó mà người khác mong muốn , hãy luôn là chính mình.  Còn bạn ? Bạn có đang được là chính mình và làm điều mình thích hay không ? Đỗ Trần Nguyên Khôi - CTV Phòng Truyền thông

Xem chi tiết
CLB bóng đá DNTU FC tiên phong trong hoạt động phát triển Thể chất tại DNTU

Nhằm xây dựng một môi trường Đại học hiện đại phát triển toàn diện về kiến thức, kỹ năng, thể chất là mục tiêu của DNTU, nằm trong chuỗi các câu lạc bộ phát triển thể chất như câu lạc bộ nhảy hiện đại, câu lạc bộ võ thuật... Câu lạc bộ bóng đá DNTU FC là đơn vị tiêu biểu có những hoạt động đi đầu trong các phòng trào và luôn dành được thứ hạng cao khi tham gia thi đấu tại các giải đấu lớn trong khu vực Tỉnh Đồng Nai và toàn quốc. Được sự quan tâm và đầu tư chất lượng từ phía nhà trường, điển hình là việc xây dựng sân bóng đá hiện đại nhất trong tỉnh Đồng Nai, cùng với ban huấn luyện chuyên nghiệp, những người thầy tâm huyết, nhiệt tình luôn dốc hết tâm sức vì đội bóng. CLB bóng đá DNTU FC đang dần khẳng định mình qua các giải thi đấu bóng đá dành cho sinh viên trong những năm gần đây. Sáng ngày 23/09/2017, đội bóng DNTU FC đã chiến thắng với tỉ số 7-2  trong trận giao hữu với trường Đại học Đồng Nai trước vòng loại của giải bóng đá sinh viên toàn quốc 2017 – 2018 sẽ diễn ra chính thức vào ngày 25/09/2017. Ngoài ra trung tâm đồng nai trong năm nay CLB bóng đá DNTU FC sẽ tham dự các giải bóng đá như: giải bóng đá vô địch thành phố Biên Hòa, giải bóng đá vô địch Tỉnh Đồng Nai, giải bóng đá sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng Cup WIKO 2017 và nhiều giải thi đấu khác...  Hiện nay các bạn sinh viên trong CLB bóng đá DNTU FC đang ra sức tập luyện rất nghiêm túc và hăng say để chuẩn bị cho các giải đấu lớn. Có thể thấy được rằng CLB bóng đá DNTU FC đang rất quyết tâm đem về những thành công trong phong trào thể dục thể thao cho nhà trường nói chung và cá nhân CLB nói riêng. CLB bóng đá DNTU FC luôn chào đón và  kết nối thêm những thành viên của DNTU đam mê thể thao, bóng đá.  Hi vọng rằng chúng ta sẽ lại được đón nhận nhiều tin vui mang lại vinh dự cho DNTU từ phía CLB trong tương lai gần. Cùng chờ đón nào… Thông tin thêm: Các bạn sinh viên năm nhất có niềm đam mê với trái bóng tròn và cảm thấy mình có khả năng có thể tham gia cùng đội bóng tập luyện và thi đấu. Liên hệ thầy Giang qua số điện thoại: 0941338838 hoặc trực tiếp đến sân bóng đá DNTU vào các buổi chiều để được hướng dẫn cụ thể. Nguyên Khôi - CTV Phòng Truyền thông

Xem chi tiết
Báo Đồng Nai & báo Mới đưa tin đội tuyển bóng đá DNTU nhận giải fairplay tại giải vô địch bóng đá các trường Đại học Châu Á 2019

Giải bóng đá sinh viên các trường đại học khu vực châu Á 2019 do Liên đoàn thể thao các trường đại học châu Á tổ chức đã kết thúc ngày 26-9 (giờ địa phương) tại Đài Loan. trung tâm tìm lớp dạy kèm biên hòa đây là giải bóng đá dành cho sinh viên các trường đại học khu vực châu Á. Thầy Nguyễn Hoàng Minh - HLV trưởng đội bóng đá DNTU nhận cúp lưu niệm tại giải Vượt qua đội bóng đến từ Phillippines vói tỷ số 2-1, đội bóng sinh viên Tro choi đánh bài (DNTU, đội duy nhất đại diện cho hơn 400 trường đại học, cao đẳng tại Việt Nam tham dự giải) đã xếp hạng 7 chung cuộc, đồng thời nhận giải Fair Play. Đội bóng sinh viên đến từ Nhật Bản giành ngôi vô địch, Hàn Quốc xếp hạng nhì và Oman xếp hạng ba. Xếp hạng từ hạng tư đến sáu là Đài Loan A, Malaysia, Đài Loan A và từ hạng 8 đến hạng 10 (Phillipines, Hong Kong và Indonesia). Giải diễn ra từ ngày 18 đến 26-9 tại thành phố Đài Nam, Đài Loan, có sự tham dự của 10 đội bóng sinh viên đến từ 9 quốc gia và vùng lãnh thổ. Huy Anh nguồn: Báo Đồng Nai Báo mới    

Xem chi tiết
Tết đã gõ cửa DNTU

Không khí tết đã gõ của DNTU với nhiều hoạt động sôi nổi và ấm cúng. Mọi người đều cảm nhận cái tết đang đến rất gần khi những đồng bánh chưng xanh đã được cán bộ giảng viên tự tay gói ngay tại trường vào sáng 5-2 (Tức 20 tháng chạp âm lịch)  Từ sáng sớm các thầy cô nhà trường bận rộn với lá dong, gạo nếp trắng, thịt mỡ, hành, đậu xanh cùng nhau gói những đồng bánh chưng xanh. Trong tiếng cười và niềm hân hoan đón năm mới, mọi người chung tay gói những chiếc bánh vuông vức theo văn hóa truyền thống. Chỉ mấy tiếng đồng hồ buổi sáng đã có hơn 300 chiếc bánh chưng đẹp mắt đã được gói hoàn thành và xếp vào nồi ngăn nắp. Cán bộ, Giảng viên, Nhân viên vui vẻ gói những chiếc bánh chưng cùng đón tết đến xuân về Và lửa đã nổi lên để những chiếc bánh chưng xanh chín mềm và tỏa mùi thơm đặc biệt chào đón năm mới với nhiều niềm vui và hạnh phúc cho toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên DNTU. Đây cũng là cơ hội mọi người cùng trò chuyện, hàn huyên những câu chuyện năm cũ Cuộc sống bận rộn khiến nhiều người cũng thay đổi cách đón tết, nhưng với DNTU bánh chưng vẫn luôn là món ăn truyền thống, không thể thiếu trong mâm cỗ ngày Tết. Những sản phẩm đong đầy niềm yêu thương, hạnh phúc Trong dịp Tết đến xuân về, quý thầy cô sum vầy cùng gói bánh chưng xanh, chuyện trò vui vẻ khiến mọi người gần gũi nhau hơn, đoàn kết hơn để hướng đến những thành công mới của DNTU trong năm 2018. trung tâm tìm đây cũng là mong muốn và sự quan tâm của Hội đồng quản trị, Ban giám hiệu DNTU với cán bộ, giảng viên và sinh viên trong năm mới 2018. Tuyết Lan - Phòng Truyền thông  

Xem chi tiết
Đội tuyển DNTU lọt vào top 4 đội mạnh nhất và tiến thẳng vào chung kết "Liên Minh Huyền Thoại" lớn nhất Việt Nam 2016

Ngày 25/9 vừa qua tại chung kết Liên Minh Huyền Thoại Miền Nam giải VCC, CLB ESC Tro choi đánh bài – ESC DNTU đã vượt qua 56 trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc và giành chiến thắng áp đảo 2–0 trước CLB ESC của trường Đại học Bách Khoa TPHCM giành chiếc vé thứ 2 vào vòng loại chung kết tại Hà Nội và nằm trong top 4 đội mạnh nhất Việt nam. các bạn đã thể hiện niềm đam mê và đưa đam mê của mình lên đỉnh cao. Hãy cùng cổ vũ cho các chàng trai của chúng ta nào. Những tài năng sinh viên nói riêng đại diện cho toàn thể cộng đồng sinh viên "DNTU". Trận đấu chung kết ngày 9/10 sẽ được trực tiếp trên HTVC thể thao và Viet Nam ESPORT TV (vetv.vn). Thành viên đội ESC DNTU: 1. Thái Viết Đạt – 14DTH1 – khoa Công nghệ Thông tin 2. Lương Minh Tùng – 16DTH2 – khoa Công nghệ Thông tin 3. Hồ Anh Tuấn – 15DQT1 – khoa Quản trị 4. Trần Bá Nhật – 14DTP4 – khoa Thực phẩm Môi trường và Điều dưỡng 5. Đào Trường Thuận – 15CDD2 – khoa Thực phẩm Môi trường và Điều dưỡng 6. Nguyễn Ngọc Minh Tuấn – 15DOT4 – khoa Điện - Điện tử - Cơ khí và Xây dựng Các thành viên đội ESC DNTU Khoảnh khắc giành chiến thắng Ngô Thị Tuyết Lan - Phòng Truyền thông

Xem chi tiết
Đội tuyển bóng đá DNTU hội quân tại Taiwan, Đài Loan chuẩn bị cho giải vô địch các trường Đại học khu vực Châu Á 2019

Sáng nay ngày 16/9, đội tuyển bóng đá DNTU đã có đáp chuyến bay xuống sân bay Đài Nam, Đài Loan để tập trung chuẩn bị cho giải bóng đá vô địch các trường đại học khu vực Châu Á năm 2019 (ASIAN UNIVERSITY FOOTBALL TOURNAMENT 2019 – AUFF). Đội tuyển bóng đá DNTU checkin trước khi lên đường Nhận được sự chỉ đạo cũng như động viên cúa thầy Hiệu trưởng TS. Phan Ngọc sơn, Ban huấn luyện cùng 20 cầu thủ mang trong mình một tinh thần phấn chấn, quyết tâm thi đấu không chỉ vì màu cờ sắc áo DNTU và còn là đại diện cho Việt Nam. TS. Phan Ngọc Sơn - Hiệu trưởng Nhà trường bắt tay và chúc mừng đội tuyển bóng đá DNTU thi đấu thành công tại giải Ngay sau khi đáp chuyến bay xuống sân bay Đài Nam, đoàn đã được BTC tiếp đón và di chuyển về khách sạn Château tại thành phố Đài Nam. Đội tuyển bóng đá DNTU hiện diện tại Taiwan, Đài Loan Đích thân chủ tịch AUFF ông Byon Seok-Hwa đã đón tiếp đoàn DNTU ngay khi vừa đặt chân đến khách sạn. Trong khuôn khổ đón tiếp thân mật, ông Byon Seok-Hwa đã nói về ý nghĩa và mục đích của giải, ông Byon Seok-Hwa khen ngợi đất nước Việt Nam những năm gần đây đang trên đà phát triển rất mạnh về bóng đá cũng như kinh tế. Ông Byon Seok-Hwa - Chủ tịch AUFF (bìa trái) chào đón đội tuyển bóng đá DNTU đại diện cho Việt Nam tham gia giải đấu Tiếp đó, các cầu thủ đã được BTC bố trí phòng nghỉ cũng như các tiện ích của khách sạn như: Nhà hàng, phòng gym, hồ bơi…. Ngay sau khi ổn định, đội bóng DNTU đã có buổi họp đầu tiên do ThS. Phan Ngọc Bình – Phó trưởng Phòng Hợp tác Quốc tế trưởng đoàn triển khai. Tại buổi họp ThS. Phan Ngọc Bình đã phổ biến một số quy định chung tại khách sạn cũng như tại nước bạn. Bên cạnh đó, hình ảnh của đội bóng DNTU cũng là hình ảnh của Việt Nam, vì thế Thầy Bình căn dặn tất cả các cầu thủ phải hết sức tuân thủ các quy định của ban huấn luyện, cũng như luôn giữ tác phong chuyên nghiệp, luôn vui vẻ, hòa nhã và tạo được sự thiện cảm đối với các đội nước bạn. ThS. Phan Ngọc Bình - Trưởng đoàn (giữa) trao đổi cùng các cầu thủ Thầy Nguyễn Hoàng Minh - HLV trưởng dặn dò các cầu thủ ăn uống, ngủ nghỉ, đảm bảo duy trì sức khỏe tốt nhất để thi đấu tại giải Tối cùng ngày, ông Byon Seok-Hwa cùng đại diện BTC đã có buổi gặp gỡ riêng cùng ban huấn luyện đội bóng DNTU. trung tâm dạy kèm tại nhà biên hòa đây là lần đầu tiên một trường Đại học của Việt Nam đại diện tham dự giải, vì thế BTC đã phổ biến thêm một số nội dung liên quan đến hình thức thi đấu, cũng như tính chất của giải. Đặc biệt Ông Byon Seok-Hwa rất vui vì sự kết nối của bóng đá Việt Nam với bóng đá Hàn Quốc trong những năm gần đây, nên BTC cho rằng đại diện đến từ Việt Nam sẽ có những pha bóng đẹp, để lại những ấn tượng tốt tại giải. Ông Byon Seok-Hwa - Chủ tịch AUFF (thứ 2 phải qua) trao đổi tại buổi họp ThS. Phan Ngọc Bình – Trưởng đoàn đã gửi lời cảm ơn đến sự sắp xếp rất chu đáo từ BTC. Bên cạnh đó ThS. Phan Ngọc Bình cam kết các tuyển thủ đến từ Việt Nam sẽ chơi với tinh thần fairplay, cống hiến những pha bóng đẹp và đặc biệt là tăng cường trao đổi kinh nghiệp, học hỏi kinh nghiệm thi đấu từ các đội mạnh đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản… ThS. Phan Ngọc Bình - Trưởng đoàn (bìa trái) trao đổi cùng BTC AUFF Theo đó sáng ngày 16/9 đội tuyển bóng đá DNTU sẽ có buổi tập làm quen sân tại trung tâm thể thao Tainan. Trận đấu đầu tiên DNTU sẽ gặp đại diện sinh viên đến từ Nhật Bản – đội bóng quán quân năm 2018. Tuấn Anh – Phòng Truyền thông Một số hình ảnh ngày đầu tiên của đội bóng đá DNTU tại giải:

Xem chi tiết
DNTU chính thức cùng Hiệp hội Hỗ trợ Thực tập sinh Nhật Bản (Japan Intership Support Association) thực hiện chương trình Thực tập sinh tại Nhật Bản

Chiều ngày 08/2/2023 Tro choi đánh bài đã có buổi làm việc và hợp tác chính thức với Hiệp hội Hiệp hội Hỗ trợ Thực tập sinh Nhật Bản - Japan Intership Support Association (Hiệp hội Jisa) nhằm thúc đẩy chương trình đưa sinh viên DNTU sang Nhật thực tập. Trong ngày làm việc này, Hiêp hội gặp mặt 5 bạn sinh viên chuyên ngành Thực Phẩm sẵn sàng cho kì thực tập tại Nhật Bản. Tham dự buổi làm việc về phía Hiệp hội JISA: Mr. TSUKAGOSHI KAZUYOSHI - Giám đốc điều hành hiệp hội JISA Ông Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc Công ty TNHH Asahitec Việt Nam Mr. Watanabe Mikio - Phó giám đốc Công ty TNHH Giáo dục Quốc tế KONNICHIWA Về phía DNTU: NCS. Phan Võ Quỳnh Như – Phó Hiệu trưởng TS. Nguyễn Văn Huy – Trưởng phòng Truyền thông – Hợp tác Quốc tế ThS. Nguyễn Đình Thuật – Trưởng phòng Quan hệ Doanh nghiệp ThS. Nguyễn Hoàng Dũng – Phó Trưởng phòng Truyền thông – Hợp tác Quốc tế Mr. TSUKAGOSHI KAZUYOSHI - Giám đốc điều hành hiệp hội JISA Những nội dung trong buổi họp được thể hiện: Hiệp hội JISA hỗ trợ sinh viên Tro choi đánh bài được thực tập tại các doanh nghiệp liên quan ngành học của sinh viên. Hơn nữa, Hiệp hội JISA sẽ hỗ trợ kết nối các doanh nghiệp tại Nhật Bản liên quan khác có ngành học mà sinh viên đang thực tập để sinh viên có thêm nhiều sự trải nghiệm thực tế khác nhau cũng như hỗ trợ thực tập và làm việc tại Nhật Bản. Thời điểm hiện tại, DNTU đang có 05 sinh viên ngành Công nghệ thực phẩm sẽ đến Nhật Bản thực tập trong thời gian tới. Hiệp hội JISA đã kết nối, hỗi trợ để có nhiều SV thực tập nhiều chuyên môn đúng chuyên ngành trong các lĩnh vực kỹ thuật công nghệ, quản lý – dịch vụ, chăm sóc sức khỏe, ngôn ngữ như Công nghệ thực phẩm, Công nghệ ô tô, Cơ khí, Chế tạo máy, Điện – tự động, Quản trị nhà hàng, khách sạn, dịch vụ ăn uống, điều dưỡng, Ngôn ngữ tiếng Nhật/ Đông phương học, … tại các công ty, nhà máy, doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất, nhà hàng/khách sạn đang cung cấp dịch vụ, ,các sân bay, doanh nghiệp Logistic, Tập đoàn Oto, các trung tâm thương mại, … Hiệp Hội JISA cũng cam kết nâng cao năng lực chuyên môn cho sinh viên của Nhà trường bao gồm cả Ngoại ngữ với hình thức sinh viên sẽ học tiếng Nhật “1 kèm 1”, các bảng thông tin, thông báo quá trình học sẽ được theo dõi giữa 2 bên để đơn vị DNTU đào tạo người học nắm băt thông tin kịp thời quá trình để nâng cao hiệu quả. Hiệp hội JISA có những chương trình thực tập trong thời gian 3 tháng, 6 tháng, 1 năm để phù hợp vào điều kiện sinh viên của Nhà trường. DNTU rất vui khi sự hợp tác diễn ra suôn sẻ, hình thành từng giai đoạn chiến lược trong sự phát triển chương trình intership (thực tập sinh) Cuối buổi làm việc,  2 bên đơn vị đã trao các thoả thuận hợp tác, chụp hình lưu niệm và phía Hiệp hội JISA gặp gỡ và trao đổi chuyên môn với các bạn sinh viên. PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản Jica và Công ty TNHH Kiyo Construction Machinery Nhật Bản đến làm việc tại DNTU

Chiều ngày 20/9/2017 , TS. Lưu Hồng Quân, Trưởng khoa Điện - Điện tử - Cơ khí và xây dựng, Tro choi đánh bài đã làm việc với Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản Jica và Công ty TNHH Kiyo Construction Machinery Nhật Bản. Trong chương trình làm việc, TS. Lưu Hồng Quân đã giới thiệu tổng quan quy mô và các chương trình đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực, trao đổi sinh viên của Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã và đang thực hiện.  Tổ chức Jica Nhật Bản và Cty TNHH Kiyo Construction Machinery Nhật Bản làm việc tại DNTU Trong đó đặc biệt nhấn mạnh về chương trình đào tạo, kỹ năng nghề nghiệp. Nhà trường mong muốn trong thời gian tới có sự hợp tác, gắn bó mật thiết, cùng phát triển với JICA và và Công ty TNHH Kiyo Construction Machinery Nhật Bản. Lãnh đạo Khoa Điện, Điện tử, CK-XD trao đổi tại buổi làm việc Tổ chức Jica Nhật Bản và Cty TNHH Kiyo Construction Machinery Nhật Bản trao đổi tại buổi làm việc Đại diện phía Nhật Bản cho biết, sẽ xem xét tài trợ máy móc kỹ thuật hàn phục vụ đào tạo sau khi có buổi làm việc với Trường, đồng thời tiến hành hợp tác bồi dưỡng đào tạo cho giảng viên, sinh viên. trong thời gian tới Tro choi đánh bài sẽ tiếp tục làm việc với Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản Jica và Công ty TNHH Kiyo Construction Machinery Nhật Bản để đi đến những kết quả hợp tác cụ thể. Tuyết Lan – Truyền thông

Xem chi tiết